เน็ตช้า หลุดบ่อย เชื่อม WiFi ไม่ได้

  1. ปิด – เปิด เราเตอร์ใหม่ที่ปุ่ม ON/OFF
  2. ปิดการใช้งาน WiFi ที่มือถือและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทุกเครื่อง รวมทั้งปิดกล่อง AIS PLAYBOX
  3. เสียบสาย LAN ที่เราเตอร์ กับคอมพิวเตอร์
  4. ทดสอบความเร็ว ที่เว็บไซต์ www.speedtest.net ว่าตรงตามแพ็กเกจที่เลือกใช้งานหรือไม่
  5. ปรับช่องสัญญาณ WiFi หากพบว่าความเร็วเน็ตไม่ตรงกับแพ็กเกจที่เลือกใช้งาน อาจเกิดคลื่นสัญญาณ WiFi ถูกรบกวนจากที่อื่น