เชื่อมต่อกล่อง AIS PLAYBOX แล้วหน้าจอ TV ขึ้นไม่มีสัญญาณ

  1. ปิด Router และกล่อง AIS PLAYBOX ประมาณ 2 – 3 นาที จากนั้นให้เปิดขึ้นมาทดลองใช้งานอีกครั้ง
  2. ตรวจสอบไฟสถานะที่กล่อง AIS PLAYBOX ว่าติดหรือไม่(ไฟรีโมทสีแดงจะกระพริบเมื่อกดปุ่ม หากไฟไม่กระพริบอาจจะเกิดจากถ่านหมด ให้ลองเปลี่ยนถ่านใหม่)
  3. ตรวจสอบการใช้งานผ่านสาย HDMI (หรือสาย AV) ว่ามีการต่อใช้งานถูกต้อง สายเสียบแน่นไม่หลุดหลวม
  4. หากจอ TV ยังไม่แสดงผล แนะนำลูกค้านำสาย HDMI เส้นอื่นมาทดลองเปลี่ยน แล้วทดสอบใหม่ (ถ้ามี)