- ปิด Router และกล่อง AIS PLAYBOX ประมาณ 2 – 3 นาที จากนั้นให้เปิดขึ้นมาทดลองใช้งานอีกครั้ง
- ตรวจสอบไฟสถานะที่กล่อง AIS PLAYBOX ว่าติดหรือไม่(ไฟรีโมทสีแดงจะกระพริบเมื่อกดปุ่ม หากไฟไม่กระพริบอาจจะเกิดจากถ่านหมด ให้ลองเปลี่ยนถ่านใหม่)
- ตรวจสอบการใช้งานผ่านสาย HDMI (หรือสาย AV) ว่ามีการต่อใช้งานถูกต้อง สายเสียบแน่นไม่หลุดหลวม
- หากจอ TV ยังไม่แสดงผล แนะนำลูกค้านำสาย HDMI เส้นอื่นมาทดลองเปลี่ยน แล้วทดสอบใหม่ (ถ้ามี)
