กล่อง AIS PLAYBOX ค้างอยู่ที่ LOGO AIS PLAY

  1. ทำการปิด – เปิดกล่อง AIS Playbox เมื่อกลับมาใช้งานใหม่ได้แล้ว แนะนำเข้าใช้งาน AISPLAY ผ่านไอคอน/แบนเนอร์ (Banner) ในหน้าจอหลัก (Home) และกดปุ่ม AISPLAY ที่รีโมทเป็นแอปฯ แรก เพื่อเข้าใช้งาน
  2. รอประมาณ 1 นาที หลังจากเข้าสู่หน้าจอหลักแล้ว กดปุ่ม AISPLAY ที่รีโมท เข้าใช้งานได้
  3. หากยังพบปัญหาอยู่ ให้ดำเนินการ ดังนี้
    1. ทำการ Reset กล่อง AIS PLAYBOX ตามคู่มือการใช้งาน (การ Reset เป็นการคืนค่าโรงงานทำให้ข้อมูลการ Login Application อื่นๆ หายทั้งหมด เช่น Netflix ลูกค้าจะต้อง Login ใช้งานใหม่อีกครั้ง)
    2. ค้นหา SN > เลือก SN ที่ต้องการ
    3. กดปุ่ม Reset (รอระบบ Reset ประมาณ 3 นาที)
  4. เข้าใช้งานใหม่อีกครั้งผ่านสาย LAN แต่หากต้องการเชื่อมต่อผ่าน Wifi แนะนำให้ตั้งค่าการเชื่อมต่อ Wifi ก่อน