Skip to content
กล่อง AIS PLAYBOX ค้างอยู่ที่ LOGO AIS PLAY
- ทำการปิด – เปิดกล่อง AIS Playbox เมื่อกลับมาใช้งานใหม่ได้แล้ว แนะนำเข้าใช้งาน AISPLAY ผ่านไอคอน/แบนเนอร์ (Banner) ในหน้าจอหลัก (Home) และกดปุ่ม AISPLAY ที่รีโมทเป็นแอปฯ แรก เพื่อเข้าใช้งาน
- รอประมาณ 1 นาที หลังจากเข้าสู่หน้าจอหลักแล้ว กดปุ่ม AISPLAY ที่รีโมท เข้าใช้งานได้
- หากยังพบปัญหาอยู่ ให้ดำเนินการ ดังนี้
- ทำการ Reset กล่อง AIS PLAYBOX ตามคู่มือการใช้งาน (การ Reset เป็นการคืนค่าโรงงานทำให้ข้อมูลการ Login Application อื่นๆ หายทั้งหมด เช่น Netflix ลูกค้าจะต้อง Login ใช้งานใหม่อีกครั้ง)
- ค้นหา SN > เลือก SN ที่ต้องการ
- กดปุ่ม Reset (รอระบบ Reset ประมาณ 3 นาที)
- เข้าใช้งานใหม่อีกครั้งผ่านสาย LAN แต่หากต้องการเชื่อมต่อผ่าน Wifi แนะนำให้ตั้งค่าการเชื่อมต่อ Wifi ก่อน